top of page
Bản quản lý
Ban giảng sư
Ban kỹ thuật
Ban học thuật
Ban tuyển sinh

Mô hình giáo dục thăng tiến là một mô hình nghiên cứu về giáo dục, dựa trên lý thuyết triết học giáo dục thăng tiến. Trong đó, hoạt động thăng tiến bao gồm 4 yếu tố: sửa cái xấu cái sai (sửa mình); học cái đúng, cái tốt (gieo mới); phát triển cái thiện lành đã có; thực tập cho đạt được cái thiện lành đã học.

Mô hình giáo dục tỉnh thức là bước nối tiếp của mô hình giáo dục thăng tiến. Nghĩa là học viên đã thông suốt về tư tưởng (rõ biết đích đời), đã đạt được hạng người từ Thiện Trí Thức (Đạo đức) trở lên, đã hiểu biết khá đầy đủ về Giáo dục học – Triết học – Tâm học – Tâm linh học (Tri thức), cũng như thiện xảo trong việc ứng dụng các tri thức vào đời sống thực tế (kỹ năng ứng dụng khoa học công nghệ).

Tài năng tiểu học
Tài năng THCS
Tài năng THPT trở lên
Tài năng cho người bận rộn
Lượng giá - đồng hành
E0 - Làm giáo dục cho THCS trở lên
ES - Làm giáo dục cho THPT trở lên
EU - Làm giáo dục cho ĐH trở lên
EF: Làm giáo dục cho Hộ gia đình
EA: Giảng sư liên môn 
MT - Tư duy toán
MP - Tâm lý học hàn lâm
GP - Triết học phổ thông
Phát triển bản thân
Phát triển yêu-thương
P: Tâm học ứng dụng
SG - Hé lô dậy thì (Nam - Nữ)
Tiếng Anh Tài Năng
Tiếng Anh Học Thuật
Tiếng Anh Ứng Dụng
Giới thiệu
Nghiên cứu khoa học
Tâm học
Triết học
Phật học
CLB - Học nhóm
F1: Toán
F2: Văn
F3: Anh Văn
F4: Lý
F5: Hoá
F6: KHTN
F7: KHXH
Giáo dục học
Triết học
Tâm học
Tâm linh học
Liên ngành
Giáo dục học
Triết học
Tâm học
Tâm linh học
Liên ngành
Sách cho thỉnh
Sách cho mượn/thuê
Sách bán
Từ điển GoldenDict
Gõ Paṭṭhāna
Gõ Pāḷi
Tra cứu thuật ngữ Duyên hệ
Phần mềm ghi hình
Tâm & Tâm Sở

Tổng quan

Khóa học

Học thuật

Dự án

Khoa học hàn lâm

BLT1: Lịch sử logic học cổ kim đông tây

Lịch sử hình thành triết học nói chung và luận lý học nói riêng qua từng thời đại sẽ được trình bày trong khóa học. Từ đó, học viên đạt thành sự hiểu biết đúng đắn về khái niệm, nguyên tắc và các lập luận cơ bản của luận lý học Đông Tây kim cổ

Cái gì là đúng, thế nào là sai?

Bạn có thường băn khoăn...?

Làm sao suy tư cho được được mạch lạc, thông suốt?

Làm sao có thể nhìn thấu được bản chất của vấn đề và giải quyết chúng một cách hợp lý?

在线学习102文艺肌理矢量创意插画文艺-01 1

Bạn là người ...

Chưa có kiến thức về logic Tây phương, nhân minh hay là luận lý Đông phương;

Đã có kiến thức cơ bản về logic và nhân minh, nay muốn đi sâu tìm lấy những chỗ bất toàn của hệ tri thức này;

Muốn ứng dụng tri thức logic và nhân minh vào thực tế đời sống;

Muốn nắm chuyên sâu và toàn diện về logic Tây phương, nhân minh Ấn Độ, Luận lý Trung Hoa;

Muốn tìm câu trả lời thấu đáo về các vấn đề triết học (định giá trị triết học bằng luận lý).

[1] Cung cấp tri thức Logic Tây phương, Nhân minh Đông phương
[2] Có cái nhìn tổng quan về Tri thức luận Đông - Tây xoay quanh luận lý học nói riêng và triết học nói chung
[3] Cung cấp công cụ để học viên sống hợp lý: nói - làm - nghĩ
[4] Cung cấp công cụ hữu lý để suy tư về đích đời
[5] Cung cấp công cụ để thăng tiến cho đạt được đích đời